Liberty Star Uranium & Metals Corp.

Combining Classic Mineral Exploration with State of the Art Technology

Free
Message: Hi there, Im new

 

Làm đẹp cho đôi lông mày là nhu cầu thiết yếu của chị em phụ nữ. Trong thời đại ngày nay, thay vì phải thức dậy mỗi sớm, dành thời gian cho việc tô vẽ cặp mày, chị em có thể tiết kiệm được nhiều thời gian hơn nhờ giải pháp phun thêu thẩm mỹ. Vậy bạn đã nghe nói đến khái niệm phun mày 3d hay chưa? Cùng xem đâu là địa chỉ làm đẹp mày tốt, lại có mức giá phải chăng dưới 2 triệu đồng bạn nhé.

Xem thêm: Địa chỉ phun thêu lông mày đẹp ở hà nội

1. Phân biệt giữa phun lông mày và xăm lông mày

Phun lông mày là giải pháp làm đẹp, sử dụng máy phun với đầu kim đặc biệt, siêu nhỏ để đưa mực vào trong da. Từ đây, cặp mày nhạt, mờ, dáng mày ngắn... sẽ được thay thế bằng vẻ đẹp hoàn hảo, mượt mà đầy tự nhiên.
Về xăm lông mày, đây là thuật ngữ để chỉ phương thức làm đẹp lông mày ra mắt thị trường từ nhiều năm về trước. Do sở hữu nhiều nhược điểm như dễ gây vết thương hở, hay gây tổn thương, đau đớn cũng như việc hồi phục sau xăm mất nhiều thời gian... Bởi thế, hiện nay xăm lông mày ít còn được ưa chuộng, chỉ được thực hiện tại những cơ sở thẩm mỹ nhỏ lẻ.

Khi so sánh giữa phun lông mày và xăm lông mày. Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy phun lông mày là giải pháp có nhiều ưu điểm hơn cả. Thế nên, trước khi áp dụng bất cứ phương thức nào, hãy hỏi kỹ thông tin dịch vụ để chọn sao cho đúng bạn nhé.

2. Phun mày 3D là gì?

Về phun mày 3D, nghe thì có vẻ “cao sang” nhưng thực chất đây chỉ là những lời PR do các thẩm mỹ viện tạo nên. Thực tế, phun mày 3D đơn giản là khái niệm để chỉ hình thức phun mày hiện đại, tiên tiến bậc nhất hiện nay. Quy trình phun thường sử dụng hệ thống kim với đầu kim siêu nhỏ. Kết hợp với quá trình thực hiện cẩn thận, nhẹ nhàng, đầu kim di xuống da ở mức khoảng 0,2 – 0,3 cm. Từ đây, bạn sẽ nhận về đôi lông mày đẹp, sắc nét. Do công nghệ hiện đại, chất mực lại được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Bởi lẽ đó, phun mày 3D thường đạt đến độ hoàn mĩ, không đau đớn, không xâm lấn và tuyệt đối an toàn với sức khỏe phái đẹp.

3. Những địa chỉ 3D đẹp giá dưới 2 triệu đồng

Phun lông mày 3D giá bao nhiêu hay nên sử dụng dịch vụ ở đâu là câu hỏi mà chị em cũng khá quan tâm, tìm hiểu.

* Giá phun mày có sự chênh lệch đáng kể

Về mức giá nói chung, về cơ bản bạn sẽ thấy thị trường thẩm mỹ hiện nay đang tơi vào tình trạng “loạn giá”. Thực tế, có những nơi quảng cáo phun mày đẹp nhưng chỉ từ 400-500 ngàn đồng. Trong khi đó, những thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng cao, mức giá này sẽ thường giao động ở mức trên dưới 2 triệu đồng. Có khi nào bạn thắc mắc về sự chênh lệch này hay không? Hãy đặt ra câu hỏi để tránh “chọn nhầm” địa chỉ làm đẹp bạn nhé.

Với những cơ sở nhỏ lẻ, cung cấp dịch vụ giá rẻ, bạn hãy thật cẩn trọng bởi đây có thể là những nơi sử dụng công nghệ cũ, lạc hậu. Cùng với đó, chất lượng mực phun không đảm bảo, tay nghề nhân viên còn non yếu... khiến bạn có khả năng phải đối diện với nhiều nguy cơ trong và sau phun mày.

Xem thêm: thêu lông mày ngọc dung

* Nên chọn phun mày ở đâu?

Bất cứ ai cũng muốn trải nghiệm dịch vụ phun mày đẹp nhưng lại muốn giá cả được giảm thiểu tối đa. Để lựa chọn được cho mình một địa chỉ phun mày uy tín, bạn cần đề cao những tiêu chí như cơ sở cần được cấp phép, có nhiều năm kinh nghiệm. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ý kiến bạn bè, người thân đã từng phun mày trước đó, tìm kiếm thông tin, đánh giá thông qua các diễn đàn làm đẹp...

Về mức giá khoảng 2 triệu đồng cho việc phun mày, bạn có thể lựa chọn 3 cơ sở thẩm mỹ nổi bật như hệ thống TMV Ngọc Dung, Thẩm mỹ viện Đông Á, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Tìm được địa chỉ phun mày chất lượng ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thẩm mỹ mày mà bạn nhận được. Với những thông tin được chia sẻ trên đây, hy vọng rằng bạn sẽ sớm có được cho mình gợi ý hoàn hảo nhất.

Nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=TXlArKL14tA

Share
New Message
Please login to post a reply