Liberty Star Uranium & Metals Corp.

Combining Classic Mineral Exploration with State of the Art Technology

Free
Message: Hello everybody

Mỗi buổi sáng thức dậy ngồi tô vẽ lông mày bạn sẽ mắc ít sai lầm khó nhận ra, khiến bạn trông dữ dằn, già hơn tuổi. Sai lầm mà nhiều bạn hay mắc phải là vẽ hàng lông mày quá đậm, hình dáng không phù hợp với khuôn mặt. Để có thể vẽ được hàng lông mày đẹp thì bạn phải trải qua quá trình tập luyện suốt hàng tháng trời. Nhưng may mắn thay, hiện nay đã có các dụng cụ hỗ trợ việc kẻ chân mày ra đời giúp bạn tiết kiệm thời gian, ở đây phải nói đến khuôn vẽ chân mày. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ những kiến thức xoay quanh khuôn vẽ chân mày.

Khuôn kẻ chân mày là gì?

Khuôn kẻ chân mày là loại dụng cụ trang điểm mới được phát minh với những dáng mày có sẵn trên khuôn làm bằng chất liệu nhựa Plastic hay còn gọi là nhựa dẻo mềm, giúp bạn định hình lông mày dễ dàng hơn trước khi thực hiện thao tác kẻ lông mày.

Sản phẩm được thiết kế linh hoạt, tiện lợi, không gây cảm giác ngứa ngáy khó chịu khi tiếp xúc trực tiếp với da. Đặc biệt tạo dáng lông mày cực kì đơn giản dễ dàng, tiết kiệm thời gian cho những cô nàng bận rộn.

Các loại khuôn vẽ lông mày

Xem thêm: Phun thêu lông mày đẹp, dáng thời thượng

  • Khuôn chân mày dẻo

Khuôn lông mày dẻo là loại khuôn được các chị em ưa chuộng với giá cả rẻ, phù hợp với mọi đối tượng, bao gồm cả học sinh sinh viên. Mỗi bộ được chia thành nhiều miếng dẹt với những dáng lông mày được định sẵn như lông mày ngang, lông mày lá liễu, lông mày hình vòng cung kết hợp với lông mày ngang. Khi dùng chỉ cần lựa chọn dáng mày phù hợp, áp sát lên da và kẻ theo khuôn.

Ngoài những ứng dụng hữu ích thì loại khuôn này cũng có các nhược điểm như bị xô lệch trong lúc kẻ, phải tự căn chỉnh vị trí đặt khuôn nếu va lệch nhìn sẽ rất buồn cười, đường nét lông mày không được tự nhiên.

  • Khuôn chữ T

Đây là loại khuôn có hình dáng chữ T gồm cán tay cầm và hai bên khuôn giống như “ cánh” để vẽ lông mày

Khi sử dụng bạn chỉ cần đặt khuôn theo dọc sống mũi rồi dùng chỉ kẻ hay bột tán mày tô theo là xong. Nhưng nhược điểm của khuôn chữ T là chỉ có một hình dạng lông mày làm mất đi tính linh hoạt và không thể phù hợp với mọi khuôn mặt.

  • Dụng cụ đo vạn năng

Đây là dụng cụ gồm 3 “ cánh” xòe rộng ra được dùng để xác định đường khối mũi và vị trí chân mày một cách chính xác nhất. Nó giúp hỗ trợ đo đạc vị trí chân mày theo ngũ quan vì vậy các bạn sẽ dễ dàng có được dáng mày theo ý thích.

  • Khuôn dạng dây đeo

Cùng tương tự như khuôn chữ T với khuôn dẻo, loại khuôn này còn có thêm dây đeo để tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng hơn.

Lúc sử dụng chỉ cần vòng dây qua trán và đặt khuôn sao cho có dáng mày và độ rộng hợp lý.

Khuôn vẽ chân mày bán ở đâu?

 

Hiện nay, vì sự tiện lợi và đa năng của khuôn vẽ chân mày mà các nhãn hiệu uy tín thi nhau tung ra thị trường nhiều sản phẩm đa dạng.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm này ở các trang bán hàng trực tuyến như Lazada.vn, Shoppe.vn, Sendo.vn , mạng xã hội Facebook….  Hoặc là các cửa hàng chuyên bán mỹ phẩm chỉ với giá dưới 100 nghìn đổ lại.

Hướng dẫn cách sử dụng khuôn vẽ chân mày

Chuẩn bị:

  • Chì kẻ lông mày hoặc bột tán mày
  • Khuôn vẽ chân mày
  • Chổi chải lông mày

Cách sử dụng:

Bước 1: Chọn loại khung có dáng mày thích hợp với gương mặt của bạn

Bước 2: Áp khuôn vẽ chân mày lên vị trí chính xác của chân mày. Bạn hãy điều chỉnh sao cho hai bên chân mày đều nhau để tránh tình trạng bị lệch

Bước 3: Sử dụng chì kẻ mày hoặc bột tán mày tô theo hình dáng của khuôn đã được định sẵn. Chú ý động tác phải thật nhẹ nhàng, đều tay.

Bước 4: Bỏ khuôn kẻ mày ra, sau đó dùng chổi chải nhẹ nhàng theo chiều xuôi về đuôi mắt để lông mày được tự nhiên.

Hãy lặp lại tương tự các bước với chân mày còn lại, bạn đã có hàng chân mày theo mong muốn.

Trên đây là những giới thiệu của chúng tôi về khuôn vẽ chân mày, mặc dù nó mang tính tiện lợi cao, tiết kiệm thời gian rất nhiều nhưng song vẫn còn một số nhược điểm như không thể phù hợp với mọi gương mặt, dáng mày kém thanh thoát, tự nhiên…  Hi vọng qua đây, bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp cho mình.

Nguồn: https://ngocdung.net/dia-chi-phun-theu-long-may-dep

Share
New Message
Please login to post a reply