Liberty Star Uranium & Metals Corp.

Combining Classic Mineral Exploration with State of the Art Technology

Free
Message: Hi there, Im new

Trong thời gian gần đây, giới trẻ tại các nước Đông Nam Á, vô cùng thịnh hành sản phẩm kẻ lông mày 3D Mistine. Đây là sản phẩm có nguồn gốc tại Thái Lan, thiết kế cây kẻ lông mày đa năng, chỉ trong tích tắc giúp bạn gái sở hữu một cặp mày có đường nét, mềm mượt và đồng màu. Nếu bạn không biết đến sản phẩm này thực sự rất có lỗi với nhan sắc của chính bản thân.

Kẻ lông mày 3D Mistine - Bí quyết sở hữu cặp mày như ý

Xem thêm.

Thiết kế bên ngoài kẻ lông mày 3D Mistine

Một cặp mày đường nét, sắc sảo chính là điểm cộng lớn khiến bạn gái trẻ đẹp, rạng ngời. Ngoài các phương pháp phun, thêu, vi chạm, điêu khắc, đừng bao giờ bỏ qua chiếc chì kẻ để sở hữu cặp mày ưng ý.

Kẻ lông mày 3D Mistine tạo được sức hút lớn, không chỉ vì mang đến một cặp mày sắc sảo, mà còn ghi điểm bởi thiết kế bên ngoài. 3D Mistine thiết kế vỏ ngoài màu vàng đồng vô cùng sang chảnh và tinh tế. Cộng với dáng mảnh, thanh gọn bạn gái có thể bỏ túi mang đi khắp mọi nơi. Đặc biệt, vỏ thiết kế bằng hợp kim bền, nhẹ nếu có không may đánh rơi bạn cũng không phải lo lắng chúng bị biến dạng, hoặc vỡ.

Không đơn thuần là chì kẻ lông mày, chì thiết kế tích hợp với ba phần. Một đầu là chì kẻ chân mày, phần giữa là đầu mút tán màu và đầu còn lại là mascarar giúp định hình các sợi lông mày, giữ màu bền lâu.

3D Mistine sở hữu ưu điểm gì?

Kẻ lông mày 3D Mistine có thiết kế phần chì kẻ màu nâu đen. Đây là màu sắc thịnh hành, phù hợp với nhiều khuôn mặt và kiểu tóc. Hơn hết màu chì nâu đen khi kẻ sẽ toát lên vẻ sang trọng, tinh tế, sang chảnh và quyến rũ.

Phần chì kẻ thiết kế đặc biệt, công thêm đầu mút tán mày giúp chân mày bạn gái luôn mượt mà. Thêm phần mascarar không trôi, không lem có tác dụng giữ màu chì được lâu, không bị mất màu và lem khi gặp nước. Bên cạnh đó, sản phẩm được thiết kế bằng công nghệ Smoothie không gây thấm nước. Thế nên các cô nàng sẽ không phải lo lắng trường hợp giở khóc giởi cười khi kẻ chì và gặp trời mưa.

Thiết kế 3 phần chỉ trong một cây chì nhỏ gọn. Với ưu điểm này bạn gái sẽ không phải lo lắng quên “phụ kiện” khi mang theo bên mình đễ sẵn sàng sửa sang khi cần. Hơn nữa tích hợp ba bộ phận giống như một lời nhắc nhở để chị em không quên một trong ba bước kẻ chì.

Cách sử dụng chì kẻ mày 3D Mistine

Để trở thành chủ nhân cặp mày đậm, đường nét và sắc sảo phù hợp với đôi mí cong vút, đôi môi căng mọng và đôi mắt tròn to bạn gái chỉ cần một cây chì kẻ 3D Mistine với 3 bước thực hiện.

Cách sử dụng kẻ chì 3D Mistine

Xem thêm: Ở đâu phun thêu lông mày đẹp, uy tín mà giá không quá 2 triệu đồng?

Bước 1: Để sở hữu cặp mày ưng ý nhất sau khi kẻ, bước đầu tiên bạn hãy dùng chì kẻ định hình, với đầu chì mềm mại, bám tốt lên màu chuẩn.

Bước 2: Sau khi đã kẻ, các nàng hãy dùng đầu mút để tán màu cho chân mày. Bằng thiết kế nét mảnh giúp bạn có thể tán dễ dàng và không bị lem màu ra ngoài chân mày. Nếu bạn tán càng kỹ màu chân mày càng nét, càng lỳ.

Bước 3: Cuối cùng, bạn chỉ cần dùng đầu mascarar chải lên chân mày.

Ngoài màu nâu đen bạn có thể thay đổi màu khác. Thế nhưng khi thiết kế nhà sản xuất đã tính toán và cân nhắc khá kỹ lưỡng đây là màu sắc phù hợp với nhiều các loại màu da, tóc và mắt, Hơn nữa, màu này cũng là màu trông tự nhiên nhất. Bên cạnh gợi ý màu nâu đen, nâu sáng cũng là màu khá hot và được giới trẻ yêu thích, đặc biệt là chị em đã bước sang độ tuổi tứ tuần rất thích hợp. Hoặc, màu xám nâu cuốn hút, thích hợp với bạn gái có cá tính, phong cách nổi loạn và muốn mình nổi bật giữa đám đông.

Kẻ lông mày 3D Mistine thực sự là hành trang tuyệt vời giúp bạn gái trở nên vô cùng xinh đẹp và rạng ngời. Thế nên trước khi ra khỏi nhà thay vì chồng thắt cà vạt chưa, đã cầm khóa xe chưa? mang đủ tài liệu hay không,…hãy dành cho bản thân mình 10 phút làm đẹp. Trong khoảng thời gian đấy, để ra 1/3 thời gian kẻ mày với cây chì 3D Mistine nhé. Đây là cách để bạn tôn trọng và yêu thương chính bản thân.

Nguồn: Phun thêu lông mày

Share
New Message
Please login to post a reply